8 lời khuyên để tiết kiệm chi phí in ấn cho văn phòng Máy photocopy, máy in ngày càng được sử dụng nhiều trong các văn phòng. Tuy nhiên nếu không kiểm soát tốt, chi phí in ấn cho văn phòng của bạn có thể leo thang và vượt ngưỡng cho phép. Vậy làm sao để ... mực in tiết kiệm tiết kiệm giấy in tiết kiệm chi phí in ấn 17 thg 2, 2021
8 bài tập giúp mắt khỏe hơn, thích hợp với dân văn phòng Thử ngay những bài tập này để mắt của bạn khỏe mạnh hơn, đặt biệt là với những người phải sử dụng máy tính thường xuyên, 8 tiếng mỗi ngày như dân văn phòng. Nhắm và giữ mắt Ngay cả khi bạn ngủ đủ giấc... bảo vệ mắt mắt khỏe đẹp bài tập mắt 17 thg 2, 2021
Tác dụng của giấc ngủ trưa đối với dân văn phòng Tăng cường hoạt động não bộ, giảm căng thẳng, tăng cường sức khỏe tim mạch… đó là những lý do vì sao bạn nên có một giấc ngủ ngắn vào trưa hoặc chiều để cả ngày luôn tỉnh táo và hoạt động hiệu quả. Gi... dân văn phòng ngủ trưa văn phòng 17 thg 2, 2021
11 lời khuyên để giảm stress, lấy lại hứng khởi trong cuộc sống Trong cuộc sống, ai cũng gặp phải những vấn đề khiến bản thân phải căng thẳng, mệt mỏi. Nếu không kiểm soát được mức độ căng thẳng này, mọi chuyện sẽ càng tồi tệ hơn và ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe củ... lấy lại hứng khởi giảm stress 17 thg 2, 2021
Bí quyết cho dân văn phòng nạp lại năng lượng làm việc Hoạt động trí não với cường độ cao, thường xuyên tiếp xúc với máy tính, làm việc lâu trong môi trường máy lạnh ứ đọng khí cacbonic... khiến dân văn phòng dễ rơi vào trạng thái mệt mỏi. Ngoài ra, chế đ... 17 thg 2, 2021
Giao tiếp hiệu quả hơn bằng cách loại bỏ thói quen tai hại này Henry Winkler đã từng nói rằng “Việc tự mặc định chính là con sâu của những mối quan hệ”. Chúng ta thường mặc định về mọi người dựa trên ngoại hình, cách họ nói chuyện, nơi họ xuất thân, trình độ học ... thói quen suy diễn giao tiếp hiệu quả 17 thg 2, 2021
Cách thoát hiểm khi xảy ra hỏa hoạn tại nơi làm việc Do văn phòng làm việc thường có rất nhiều vật dễ bắt lửa như máy móc, giấy tờ, nên mỗi người chúng ta đều cần phải đặt ý thức và trách nhiệm của mình ngay cả trong những hành động nhỏ nhất. Theo dõi t... thoát hỏa hoạn cách thoát hiểm 17 thg 2, 2021
Các quy tắc ứng xử qua Email, mọi dân công sở nên thuộc lòng Trong thời đại internet, đôi khi bạn chỉ chú tâm vào việc nhấn nút “Reply”, trả lời email thật nhanh và bấm gửi đi mà không cân nhắc kỹ lưỡng về nội dung vừa viết ra. Nhiều chuyên gia cho rằng ứng xử ... quy tắc ứng xử qua email 17 thg 2, 2021
Những phát ngôn không nên sử dụng tại công sở Cùng Vmax.vn xem xem 10 câu nói nào đặc biệt cấm kị bạn không bao giờ nên dùng đến để hình ảnh bản thân trong mắt cấp trên, đồng nghiệp luôn uyển chuyển và thật chuyên nghiệp. 1. “Điều này nghĩa là gì... 17 thg 2, 2021
5 kỹ năng mềm dân công sở cần trau dồi để thành công Để tìm được một công việc ưng ý trong thời điểm kinh tế khó khăn hiện nay thì thật sự không hề đơn giản tí nào. Trình độ chuyên môn và kinh nghiệm chỉ có thể giúp bạn trên những bước đầu của sự nghiệp... kỹ năng mềm 17 thg 2, 2021
Làm thế nào để xây dựng thương hiệu cá nhân tại công sở? Bạn luôn thể hiện thái độ nghiêm túc cho công việc? Đi làm đúng giờ? Hoàn thành công việc đúng thời hạn, kết quả tốt, vẻ ngoài chuyên nghiệp? Tác phong chuyên nghiệp thôi chưa đủ để tạo nên văn hóa cá... thương hiệu cá nhân 17 thg 2, 2021
7 thói xấu dân văn phòng nào cũng dễ dàng mắc phải Những thói xấu trong công việc không khiến bạn thành một người xấu, nhưng dưới góc độ của người đi làm thuê, chúng sẽ biến bạn thành một nhân viên thiếu tích cực, ảnh hưởng đến chặng đường phát triển ... thói quen xấu dân văn phòng 17 thg 2, 2021