Vmax cung cấp dịch vụ chăm sóc và bảo dưỡng máy in trọn gói

Không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách quản lý việc in ấn tối ưu và tiết kiệm. Thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng, Vmax cho ra đời dịch vụ VPC.


Không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách quản lý việc in ấn tối ưu và tiết kiệm. Thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng, Vmax cho ra đời dịch vụ VPC.


Sử dụng máy in không chỉ quan tâm đến vấn đề in và nạp mực in, mà còn bao gồm cả việc in ấn tiết kiệm, quản lý máy in hiệu quả và sửa chữa – bảo dưỡng định kỳ. Công ty bạn đang sử, bảo vệ máy in như thế nào? 


VPC là gì?

VPC là viết tắt của cụm từ VMAX PRINT CARE - Dịch vụ chăm sóc máy in trọn gói. Dịch vụ VPC phù hợp cho các khách hàng đã có máy in, có nhu cầu chăm sóc và bảo dưỡng máy in an toàn, uy tín và chất lượng.


Tại sao VPC ra đời?

Ngày nay, in ấn là một nhu cầu hết sức quan trọng trong mỗi công ty, gắn liền với hoạt động kinh doanh hằng ngày. Đa số doanh nghiệp sở hữu nhiều thiết bị in ấn khác nhau nhưng chưa nắm rõ về cách bảo trì, chăm sóc máy, dễ dẫn đến việc hư hao, lãng phí tiền bạc. Máy in có nhiều chỉ số, thông số khác nhau, nên chỉ có kỹ thuật viên chuyên nghiệp mới chữa được "bách bệnh" khi máy đột ngột hỏng, không in được, chảy mực, kẹt giấy...

Với tiêu chí hoạt động của Vmax là luôn tâm niệm phục vụ khách hàng từ tâm, nên công ty được trang bị đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo tay nghề chuyên nghiệp, kiến thức và kĩ năng về mọi vấn đề in ấn đều chất lượng.

Dịch vụ VPC đáp ứng được các yêu cầu cao về chất lượng, dịch vụ bảo trì – sửa chữa máy in với tiêu chí tiết kiệm nhất, đây là gói dịch vụ phù hợp với nhiều tiêu chí kinh doanh.


VPC mang lại lợi ích gì?

- Miễn phí bảo trì – bảo dưỡng máy in định kỳ

- Khắc phục sự cố máy in từ xa – Sửa chữa máy tận nơi trong ngày bởi đội ngũ KTV chuyên nghiệp.

- Miễn phí sử dụng phần mềm quản lý hệ thống máy in VPMS

>> Đọc thêm: Tìm hiểu về dịch vụ VPMS

- Tự động đặt hàng khi máy in sắp hết mực

- Ưu đã giảm 5% khi đặt hàng mực in Vmax

- Tiết kiệm chi phí in ấn tối ưu nhất

Khách hàng nào nên sử dụng VPC?

- Khách hàng doanh nghiệp, công ty, văn phòng đã có máy in, đang sử dụng mực OEM hoặc mực in tương thích.

- Nhu cầu in ấn nhỏ – vừa (0.2 – 4 hộp mực/ tháng hoặc 500 – 5000 trang giấy in/ tháng)

- Gói dịch vụ VPC dành cho khách hàng tại 4 khu vực tỉnh thành: TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương.
Đăng ký ngay dịch vụ chăm sóc máy in trọn gói Vmax Print Care để được hỗ trợ kỹ thuật tận nơi trong 24h! Liên hệ hotline: 1800.58.58.59 (miễn phí)
Đăng nhập để viết bình luận
Top 10 ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới
Bạn có biết ngôn ngữ nào phổ biến nhất thế giới? Đa số mọi người đều nghĩ là tiếng Anh. Nhưng cùng xem có đúng là như vậy không nhé!