Tình yêu của Mẹ là bao la – Bộ ảnh về Mẹ nhân ngày 8/3

Hết những năm tháng cuộc đời, mẹ luôn hy sinh thầm lặng, tảo tần một nắng hai sương nuôi con khôn lớn với tình thương yêu vô bờ bến.

Hết những năm tháng cuộc đời, mẹ luôn hy sinh thầm lặng, tảo tần một nắng hai sương nuôi con khôn lớn với tình thương yêu vô bờ bến. Những bức ảnh dưới đây sẽ khiến nhiều người phải suy ngẫm và trân trọng hơn những đấng sinh thành của mình, đặc biệt là vào dịp lễ 8/3 sắp tới.



Dù có đi đến phương trời nào đi chăng nữa thì mẹ vẫn là người âm thầm theo dõi từng bước chân của con trên đường đời. Nhất là những người mẹ gầy lam lũ, dãi nắng dầm mưa với công việc nặng nhọc, với gánh hàng rong lang thang khắp cùng nuôi con nên người. Con đã lớn khôn, mẹ đã già đi. Và mỗi mùa đông về, gió lạnh lắm, mẹ lặng lẽ ngồi chờ con nơi xa, chở mong cả một đường đời tươi sáng đến với con.



Nơi lạnh lẽo ấy là cả sự cô đơn cùng những giọt nước mắt, mẹ vui khi được nghe giọng con mỗi đêm, nhưng mẹ vẫn thao thức trong từng giọt nước mắt đợi ngày con về. Và bản thân chúng ta, những ai có mẹ, được đỡ đần trong vòng tay của mẹ, xin hãy trân trọng bởi cha mẹ là món quà vô giá và duy nhất của mỗi người con. Và những hình ảnh về các bà mẹ tảo tần sau càng tô điểm thêm cho vị thế của họ trong lòng những người con.

 


Mẹ đưa con qua giông bão của cuộc đời, hãy ôm chặt mẹ



Mẹ nhường cho tất cả những gì tốt đẹp nhất




Dù con lớn, con khỏe mạnh hay con đau ốm cũng 1 bàn tay mẹ chăm sóc





Mẹ vẫn cặm cụi làm việc nuôi con dù cho tuổi già sức yếu

 

Cho dù mẹ có phải đấu tranh với bệnh tật đi nữa thì vẫn cố gắng vì con. Trong hình là một người mẹ – người đã chiến đấu với căn bệnh ung thư vú trong suốt thời gian mang thai – đang cho cậu con trai mới sinh của mình bú lần đầu tiên. Cô cố ngăn những giọt nước mắt khi lần đầu nhìn cậu con bé bỏng ngậm bầu vú còn lại của mình.



Bạn có biết mình hạnh phúc biết bao vì có mẹ ở bên?

 

Ngày 8/3 là ngày đặc biệt dành cho một nửa xinh đẹp của thế giới, và đây không chỉ là cơ hội để các đấng mày râu có cơ hội thể hiện tình cảm đối với những người phụ nữ yêu thương của mình, mà còn là dịp để mỗi người con bày tỏ tình yêu đến MẸ - một món quà vô giá của cuộc sống. Những hình ảnh trên làm lay động lòng người về đức hi sinh to lớn và tảo tần của người mẹ để qua đó mỗi người trân trọng những gì mà mẹ đã dành cho mình trong suốt thời gian qua và cả mai sau khôn lớn, trưởng thành.


Đăng nhập để viết bình luận
Văn Hóa Công Sở Trong Công Ty Nhật Bản
Cũng như các quốc gia khác, Nhật Bản có những thói quen và văn hóa ứng xử nơi văn phòng mang đặc thù riêng biệt của mình, toát lên phẩm chất lịch thiệp và nghiêm túc đúng chất Nhật Bản