Quy trình xử lý hàng hóa trước khi giao hàng

Dù là hàng nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu: Canon, HP, Brother, Epson, Xerox,... nhưng Vmax vẫn phải đảm bảo quy trình chuẩn để có thể đảm bảo mang đến những sản phẩm chất lượng và tốt nhất.

Dù là hàng nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu: Canon, HP, Brother, Epson, Xerox,... nhưng Vmax vẫn phải đảm bảo quy trình chuẩn để có thể đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và tốt nhất:

 

1. Kiểm tra bề ngoài thùng sản phẩm


Cần đảm bảo trước khi nhập về kho Vmax không có sản phẩm nào bị va đập hay bóp méo trong quá trình vận chuyển. Một lỗi dù nhỏ nhất không đáng kể cũng sẽ bị loại ra. Cái khách hàng mua phải là hoàn hảo nhất.


2. Kiểm tra bộ phụ kiện


Kiểm tra bộ phụ kiện đi kèm sản phẩm đã đầy đủ chưa? Bao gồm: Dây cáp, dây nguồn, đĩa drive cài đặt máy, Phiếu bảo hành (tùy theo hãng), Mực demo (tùy hãng), Catalogue. Tuyệt đối không bán sản phẩm lỗi, thiếu cho khách.


3. Đóng gói


Vmax đóng gói hàng theo tiêu chuẩn: bên trong là mút xốp, bên ngoài là thùng giấy, dán băng keo trong, giằng dây ở ngoài để đảm bảo hàng hóa ở trạng thái an toàn nhất khi chuyển tới khách hàng dù khách hàng có ở vùng miền, địa điểm nào.

Quy trình xử lý hàng hóa trước khi giao hàng

Vmax không chỉ bán sản phẩm mà nỗ lực cung cấp dịch vụ tốt nhất. Vì lẽ đó mà dù là bước giao sản phẩm tới Khách Hàng Vmax vẫn luôn cố gắng mang đến sản phẩm hoàn hảo nhất hay trong quá trình sử dụng sản phẩm, Vmax vẫn luôn theo sát bạn để hỗ trợ cài đặt, kĩ thuật, sẵn sàng có mặt để xử lý nếu có lỗi.



Đăng nhập để viết bình luận
Uống nước thế nào là đúng cách?
Theo tài liệu hướng dẫn của Viện Nghiên cứu Y khoa Mayo Clinic (Hoa Kỳ), uống nước cũng phải biết cách uống hợp lý, nếu uống không đúng cách sẽ có thể gây hại cho sức khỏe.