NO.1 THƯƠNG HIỆU MỰC IN TƯƠNG THÍCH

Độ tương thích của mực in Greentech có đảm bảo không?

Lựa chọn mực in nào phù hợp với máy in của mình luôn là vấn đề mà nhiều người quan tâm bởi mỗi máy in đều tương thích với một số hộp mực nhất định. Nếu bạn đang cân nhắc chọn mua mực in Greentech nhưng vẫn còn lo lắng về độ tương thích của mực in Greentech thì đây là bài viết cho bạn.

Độ tương thích của mực in Greentech với máy in là hoàn hảo

Mỗi hộp mực đều được sản xuất để phù hợp với từng loại máy in nhất định, điều bạn quan tâm rằng mực in Greentech có phù hợp với máy in của mình không là điều hoàn toàn dễ hiểu. Về độ tương thích của mực in Greentech bạn có thể thể toàn yên tâm bởi 2 nguyên nhân sau:

Nguyên vật liệu của mực in Greentech có nguồn gốc rõ ràng

Mực in Greentech được sản xuất theo quy chuẩn của nhà sản xuất gốc và sử các nguyên liệu của hộp mực đều chủ yếu nhập khẩu từ Nhật Bản. Nguyên liệu của hộp mực in Greentech chủ yếu được nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu Nhật Bản như Mitsubishi, Sakata, Fuji,... để cho ra sản phẩm mực in chất lượng có thể tương thích tốt với các loại máy in laser trên thị trường hiện nay.

Mực in Greentech được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế

Hơn nữa, các sản phẩm mực in Greentech đều được sản xuất và đạt các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế nhằm giữ được chất lượng sản phẩm như mực in gốc OEM, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí in ấn 30-60% nhưng vẫn tương thích hoàn hảo, kéo dài tuổi thọ cho máy in.
Xem thêm: Mực in Greentech có đảm bảo chất lượng bản in không?

Hiện tại, mực in Greentech có thể tương thích hoàn hảo với hầu hết các loại máy in trên thị trường như HP, Brother, Xerox, Epson, Samsung,... nên bạn có thể hoàn toàn an tâm sử dụng.

Khi sử dụng mực in Greentech, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ tương thích với máy in bởi các lý do sau:

- Độ tương thích của mực in Greentech là hoàn hảo tương đương với mực của nhà sản xuất gốc

- Mực in Greentech an toàn, thân thiện cho máy in và sức khỏe của người sử dụng

- Ít xảy ra lỗi trong quá trình in ấn, đảm bảo quá trình in ấn vận hành trơn tru, kéo dài tuổi thọ của máy in

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ tương thích của mực in Greentech

Hy vọng bài viết này có thể giải đáp được những thắc mắc của bạn về độ tương thích của mực in Greentech. Nếu quan tâm đến mực in Greentech, bạn có thể liên hệ với chúng tôi thông qua Hotline 0981 825 562 hoặc qua greentech.vmax.vn, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong thời gian nhanh nhất.



Bình luận
Đăng nhập để gửi bình luận
Share this post
Tag
Tag tìm kiếm
Newsletter

Nhập email để nhận thông báo khi có bài viết mới