Mực in GreenTech có đảm bảo chất lượng bản in không?

Chất lượng bản in của mực GreenTech có đảm bảo không?

Bạn đã bao giờ nghe qua về mực GreenTech? Nếu bạn đã biết về mực in GreenTech, có thể bạn sẽ ấn tượng với sự tiết kiệm chi phí in ấn của nó. Điều này làm bạn lo ngại về chất lượng bản in của mực GreenTech. Tuy nhiên, bạn đừng lo, bài viết này sẽ gỡ rối ngay những lo ngại của bạn.

1. Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng bản in

Để có được một bản in đẹp cần có sự đóng góp của nhiều yếu tố, chất lượng bản in thường chịu sự ảnh hưởng từ các yếu tố sau:

Giấy in có thể ảnh hưởng đến chất lượng bản in 

Sử dụng loại giấy in không phù hợp với máy in, mực in có thể làm chất lượng bản in của bạn không được đảm bảo. Tùy từng mục đích sử dụng mà hãy lựa chọn cho mình loại giấy in thật sự phù hợp.

Giấy in có thể ảnh hưởng đến chất lượng bản in

Công nghệ và phương thức hoạt động của máy in

Hiện nay có nhiều loại máy in trên thị trường với những đặc tính, công dụng khác nhau. Nếu bạn sử dụng máy in để phục vụ cho nhu cầu in ấn các văn bản hành chính, phục vụ cho công việc thì một chiếc máy in laser là sự lựa chọn thích hợp cho bạn. 

Tốc độ in ảnh hưởng đến chất lượng bản in

Tốc độ in càng chậm sẽ làm cho bản in càng đẹp, sắc nét hơn. Nếu không vội, bạn nên điều chỉnh tốc độ máy in ở mức vừa phải để có thể đảm bảo được chất lượng bản in. 

Mực in là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng bản in

Việc sử dụng một hộp mực có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng sẽ giúp cho bản in của bạn luôn bền màu, sắc nét, không bị đứt gãy nét in. Một sản phẩm mực in kém chất lượng không thể nào giúp bạn có được một bản in chất lượng. Mực in kém chất lượng có thể làm cho bản in của bạn bị mờ, không bền màu và không đạt chuẩn về độ nét. Với mực in GreenTech, bạn hoàn toàn không cần lo lắng về vấn đề này bởi mực in GreenTech có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được Vmax đăng ký kinh doanh hợp pháp.

 2. Vì sao chất lượng bản in của mực GreenTech được đảm bảo?

Mực in GreenTech được sản xuất nhằm trở thành giải pháp giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp nhưng chất lượng vẫn phải được đảm bảo.

Các linh kiện của hộp mực GreenTech được nhập khẩu từ các công ty hàng đầu của ngành công nghiệp in ấn ở Nhật Bản như Fuji, Sakata, Mitsubishi,.. 

Mực in GreenTech được sản xuất theo công nghệ tiên tiến và đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi được bán ra thị trường. Vì vậy, khi sử dụng mực in GreenTech bạn không cần lo lắng về chất lượng sản phẩm nói chung và chất lượng bản in của mực in nói riêng. 

Mực GreenTech luôn đảm bảo chất lượng bản in của bạn

Chất lượng bản in của mực GreenTech đều được kiểm chứng vì bền màu theo thời gian, bản in đảm bảo được độ sắc nét và độ đậm và không xảy ra hiện tượng chảy mực. Chất lượng các bản in của mực GreenTech là đồng đều giữa các bản in, chất lượng tương đương với mực gốc OEM từ 80-90%.

Mực in GreenTech hoàn toàn thân thiện với máy in của bạn, có thể đảm bảo cho máy in của bạn hoạt động liên tục hiệu quả và đảm bảo chất lượng bản in của bạn luôn đồng đều. 

Một vấn đề khác mà nhiều người quan tâm khi sử dụng mực in đó chính là độ an toàn với sức khỏe. Vì các nguyên liệu của mực GreenTech có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bạn sẽ không cần phải lo ngại việc mực GreenTech sẽ gây hại đến sức khỏe của bạn.

Xem thêm: Tiết kiệm chi phí in ấn với mực in GreenTech

Mực in GreenTech không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí in ấn cho doanh nghiệp của mình mà còn đảm bảo chất lượng bản in của bạn không khác gì so với mực gốc OEM. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm mực in GreenTech đừng ngần ngại liên lạc với chúng tôi thông qua hotline 0981 825 562 hoặc greentech.vmax.vn.







trong Mực In
Đăng nhập để viết bình luận
Cách bảo quản hộp mực chưa sử dụng