NO.1 THƯƠNG HIỆU MỰC IN TƯƠNG THÍCH

4 cách bảo quản hộp mực in laser hiệu quả

Không có gì khó chịu bằng việc xảy ra sự cố hộp mực trong in ấn và bạn phải thay thế nó ngay cả khi chưa sử dụng nó! Trong bài viết này, Vmax sẽ cung cấp cho bạn các phương pháp hiệu quả để bảo quản hộp mực in laser của bạn.

Làm thế nào để bảo quản hộp mực in laser của bạn?

Hộp mực in laser rất nhạy cảm với các yếu tố bên ngoài như nhiệt độ, độ ẩm và độ sáng.

1. Cẩn thận với nhiệt độ để bảo quản hộp mực in laser

Khi ở bên ngoài máy in, hộp mực máy in laser phải được bảo quản ở nhiệt độ dưới 40 độ C. Nếu tiếp xúc với nhiệt độ cao, các hạt bột có thể bắt đầu kết dính với nhau. Điều này sẽ dẫn đến các lỗi in (vết bẩn, rò rỉ, v.v.) và có thể làm hỏng máy in.

cẩn thận với nhiệt độ cao để bảo quản hộp mực in laser

2. Coi chừng độ ẩm

Độ ẩm quá cao (khoảng 80%) sẽ làm thay đổi điện tích và gây ra các vấn đề về chất lượng in ấn. Vì vậy, hãy nhớ rằng nên bảo quản hộp mực in laser ở nơi khô ráo.

3. Hộp mực in laser nhạy cảm với ánh sáng

Trống của hộp mực laser (hình trụ quang dẫn) nhạy cảm với ánh sáng. Nếu hộp mực tiếp xúc quá nhiều với ánh sáng thì chất lượng của hộp mực có thể giảm sút. Điều này sẽ gây ra các vết ố trên bản in. Do đó, cần hạn chế để hộp mực laser tiếp xúc với những tia nắng chói chang.

Đối với hộp mực laser chúng ta cần phải xử lý cẩn thận để không làm hỏng chip điện tử (máy in sẽ không nhận ra hộp mực, máy in không in được…)

Hộp mực laser nhạy cảm với ánh sáng

4. Tránh các vấn đề rò rỉ và làm rơi hộp mực 

Các hộp mực in laser rất nhạy cảm vì thế bạn cần xử lý cẩn thận. Nếu chip bị hỏng hoặc bị bẩn, máy in của bạn có thể không nhận dạng được hộp mực. Vì vậy khi vận chuyển hộp mực bạn cần chú ý cẩn thận, tránh làm rơi hộp mực.

Từ những phương pháp trên, chúng tôi hi vọng đã có thể giúp bạn hiểu hơn về cách bảo quản hộp mực in laser. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng việc chọn mua các sản phẩm mực in có nguồn gốc rõ ràng cũng hết sức quan trọng vì nếu chọn mực kém chất lượng vừa làm hao tốn chi phí sửa chữa, gây hỏng hóc máy in và ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Do đó, trước khi đưa ra quyết định mua hộp mực in laser, bạn cần cân nhắc xem xét những đơn vị cung cấp hộp mực có uy tín, thương hiệu rõ ràng để giúp việc in ấn trở nên thuận lợi hơn.

Xem thêm: Mẹo vặt xử lý sự cố in ấn nhanh chóng

VMAX - Đơn vị cung cấp mực in laser uy tín số 1 Việt Nam

Mực in Vmax - Thương hiệu số 1 Việt Nam

VMAX - Thương hiệu mực in tương thích số 1 tại Việt Nam (Theo thống kê của AC Nielsen tháng 11/2009). Đây là thương hiệu tiên phong về mực in tương thích với hơn 23 năm tận tâm. Thiết kế theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất gốc (OEM) về cả chất lượng và số lượng.

Đến với Vmax, bạn sẽ không còn bận tâm về những sự cố từ hộp mực in laser vì đây là sản phẩm vừa tiết kiệm chi phí vừa đảm bảo chất lượng và dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp. Đồng thời hãng sẽ bảo hành cho bạn thời hạn từ 3 đến 5 năm khi mua các sản phẩm mực in Vmax.

Thay cho lời cam kết về chất lượng đảm bảo, an toàn tuyệt đối, bảo vệ môi trường, Vmax sẽ luôn đồng hành hỗ trợ cho các doanh nghiệp một cách tốt nhất về vấn đề in ấn. Thông tin chi tiết về chúng tôi tại: Mực in Vmax hoặc gọi Hotline để được hỗ trợ, tư vấn miễn phí: 028.3911.9966 

Xem thêm: Lý do nên chọn mực in tương thích Vmax

Chúng tôi hy vọng bạn sẽ thực hiện bảo quản hộp mực in laser của mình một cách hiệu quả nhất và lựa chọn cho mình được sản phẩm in ấn chất lượng nhé!



Bình luận
Đăng nhập để gửi bình luận
Share this post
Tag
Tag tìm kiếm
Newsletter

Nhập email để nhận thông báo khi có bài viết mới