Cách cài đặt máy in Canon 2900 trên hệ điều hành Windows

Hôm nay, Mực in Vmax sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt máy in trên hệ điều hành Windows. Do máy in có rất nhiều hãng nhưng cách cài đặt tương đối giống nhau, nên Vmax sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt cho loại máy in thông dụng nhất là Canon LBP 2900 lên hệ điều hành Windows 7

Hôm nay, Mực in Vmax sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt máy in trên hệ điều hành Windows. Do máy in có rất nhiều hãng nhưng cách cài đặt tương đối giống nhau, nên Vmax sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt cho loại máy in thông dụng nhất là Canon LBP 2900 lên hệ điều hành Windows 7 (với những phiên bản Windows khác như Win XP, Win 8, Win10...bạn chỉ cần down driver tương ứng rồi tiến hành cài đặt giống trong bài).

Bước 1: Bạn cần download driver cho máy in Canon 2900 tương ứng với từng hệ điều hành mà bạn đang sử dụng. Ở đây, Vmax cung cấp cho bạn 3 link để download driver máy in Canon 2900 cho win XP, Win 7 và Win 8. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm link download trên mạng bằng cách search Google với cú pháp: Driver + tên máy in + hệ điều hành

  • Tải Driver máy in Canon 2900 dành cho Windows XP tại đây.
  • Tải Driver máy in Canon 2900 dành cho Windows 7 tại đây.
  • Tải Driver máy in Canon 2900 dành cho Windows 8 tại đây.

Bước 2: Tiến hành kết nối máy in Canon LBP 2900 với máy tính bằng cáp (đi kèm theo máy in).

Cách cài đặt máy in Canon 2900 trên hệ điều hành Windows

Cách cài đặt máy in Canon LBP 2900 trên windows

Bước 3: Bắt đầu cài đặt driver máy in Canon 2900 vào máy tính (vừa được download về ở bước 1). Bạn chỉ cần bấm Next cho đến khi tiến trình cài đặt kết thúc rồi bấm Finish. Lưu ý là, nếu dây cáp bị lỏng hoặc không được cắm vào, bạn sẽ không thể cài đặt được driver vào máy tính.

Cách cài đặt máy in Canon 2900 trên hệ điều hành Windows

Cách cài đặt máy in Canon LBP 2900 trên windows


Bước 4: Sau khi cài đặt xong, bạn cần restart lại máy tính để hệ điều hành có thể nhận được tín hiệu từ máy in Canon 2900.

Bước 5: Vào Control Panel > Printer > nhấp chuột phải vào biểu tượng máy in Canon LBP 2900, sau đó chọn Set as default printer. Vậy là bạn đã hoàn thành quá trình cài đặt máy in Canon 2900 cho Windows và có thể sử dụng máy in một cách bình thường.

Đăng nhập để viết bình luận
Máy in laser, máy in phun và máy in đa chức năng, nên chọn loại nào?
In ấn là thao tác hằng ngày gắn liền với công việc văn phòng, bởi vậy lựa chọn giải pháp tối ưu để in: in như thế nào, in bằng máy nào và chi phí bao nhiêu là vấn đề hàng đầu của người dùng máy tính.