Đánh giá máy in OKI MB472 và MB492

Với tính năng Cloud Print, máy in OKI MB472 và MB492 được xem là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho những doanh nghiệp có nhu cầu in ấn từ xa

OKI là một trong những hãng máy in khá nổi tiếng trên thế giới được đánh giá cao về chất lượng in và độ bền đáng nể. Vừa qua, hãng này đã cho ra mắt 2 mã sản phẩm tích hợp công nghệ Cloud Print. Hãy cùng Vmax tìm hiểu và đánh giá máy in OKI MB472 và MB492 qua bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu máy in OKI MB472 và MB492:

Đầu năm 2016, hãng OKI đã giới thiệu 2 model máy in đa chức năng mới được tích hợp công nghệ Cloud Print Ready là MB472 và MB492. Hai mẫu máy in laser trắng đen này có khả năng in với tốc độ cao và có thể in - scan - fax hoàn toàn tự động. Trong đó, sản phẩm OKI MB472 cho phép kết nối qua Wifi còn OKI MB492 được tích hợp thêm màn hình cảm ứng, giúp cho người dùng dễ dàng cài đặt và thao tác khi in. Đặc biệt, chỉ với vài bước đơn giản, bạn đã có thể sử dụng công nghệ Cloud cho 2 mã sản phẩm này. Tiện ích hơn với việc sử dụng máy in từ xa thông qua công nghệ điện toán đám mây này.

Bộ đôi máy in đa năng OKI MB472 và MB492 ứng dụng công nghệ Cloud Print

Phương pháp quản lý và ứng dụng

Google luôn đánh giá cao vấn đề bảo mật. Với công nghệ Cloud Print cũng vậy, mỗi một chiếc máy in sẽ chỉ có một tài khoản duy nhất là Owner (người sở hữu). Những người khác, muốn sử dụng máy in thông qua Cloud Print thì phải được Owner cho phép. Cùng với đó, những lệnh in sẽ được lưu lại trong file Log giúp người quản lý có thể dễ dàng theo dõi và giám sát lịch sử in của những người dùng khác.

Ứng dụng đầu tiên của công nghệ này mà bạn có thể áp dụng, đó là dễ dàng in từ xa trong khi đang đi công tác hay đang không ở chỗ làm.

Ứng dụng tiếp đến mà Vmax muốn giới thiệu đến mọi người đó là giải pháp "In ấn tập trung". Đây là một giải pháp vô cùng tiện lợi cho những công ty kiểu phân phối nước, gas hoặc các công ty cung cấp thức ăn nhanh...Với những công ty này, chỉ cần trang bị cho bộ phận giao hàng của mỗi chi nhánh một máy in OKI MB472 hoặc OKI MB492, khi đó nhân viên kinh doanh chỉ cần gửi đơn đặt hàng tới máy in của chi nhánh cần giao thông qua chức năng Cloud Print Ready, là bộ phận giao hàng đã có thể nhận được đơn hàng một cách nhanh chóng và tiến hành giao sản phẩm tới cho khách hàng. Cùng với đó, việc lệnh in được lưu lại cũng giúp dễ dàng quản lý đơn hàng hơn. Các file này đều được lưu lại trên bộ nhớ Google Drive và người quản lý có thể dễ dàng xem lại và chỉnh sửa nếu muốn.

Đánh giá máy in OKI MB472 và MB492

Công nghệ Cloud Print là một bước tiến tuyệt vời của Google trong việc nâng cao khả năng kết nối và sử dụng máy in từ mọi nơi. Với giải pháp “In ấn tập trung”, nhiều công ty có thể giải quyết được vấn đề quản lý nhờ xử lý các lệnh in thông qua một bộ phận đầu não duy nhất trước khi in. Với những tính năng tuyệt vời này, máy in OKI MB472 và MB492 được xem là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho những doanh nghiệp có nhu cầu in ấn từ xa.

Vmax.vn


Đăng nhập để viết bình luận
Hướng dẫn sử dụng máy in đúng cách cho dân văn phòng
Chắc hẳn với những ai ít in ấn, sẽ gặp phải không ít bỡ ngỡ không biết làm sao để in đúng không? Hôm nay, Vmax sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy in đơn giản mà chính xác nhất.