Vì sao nên chọn giấy Papermax cho doanh nghiệp?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại giấy in khác nhau. Mỗi loại đều có những ưu nhược điểm riêng. Trong đó, Papermax là loại giấy in văn phòng cao cấp xuất xứ Indonesia có nhiều tính năng vượt trội, được nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước tin dùng. Cùng tìm hiểu xem Papermax có ưu điểm gì nổi trội và tại sao bạn cũng nên dùng nó cho văn phòng của mình?


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại giấy in khác nhau. Mỗi loại đều có những ưu nhược điểm riêng. Trong đó, Papermax là loại giấy in văn phòng cao cấp xuất xứ Indonesia có nhiều tính năng vượt trội, được nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước tin dùng.

Cùng tìm hiểu xem Papermax có ưu điểm gì nổi trội và tại sao bạn cũng nên dùng nó cho văn phòng của mình?

Giấy Papermax - Nhập khẩu từ Indonesia

Nguyên liệu nhập khẩu từ Indonesia và sản xuất tại Việt Nam, tất cả được đảm bảo tiêu chuẩn ISO 9001, 14001 với quy trình chất lượng sản phẩm, thân thiện với môi trường. 

Nguyên liệu sản xuất giấy hoàn toàn từ thiên nhiên, không pha tạp bất kỳ hóa chất độc hại nào, thân thiệt với sức khỏe con người và môi trường. Sản phẩm ra đời với độ mịn hoàn hảo, bề mặt giấy láng bóng cao cấp và độ trắng lên đến 95%.


Tại sao nên lựa chọn Papermax cho doanh nghiệp?

● Có nhiều ưu điểm nổi trội

Giấy có độ trắng sáng cao, không gây ra hiện tượng lóa, hay mỏi mắt, tăng độ sắc nét cho bản in, thích hợp dùng trong việc in ấn hay photocopy tài liệu.

In trắng đen hay in màu đều bám màu tốt, cho ra thành phẩm có độ sắc nét hoàn hảo, tương phản cao.

Bề mặt giấy láng, nhẵn mịn dễ tiếp xúc mực tốt, phù hợp in ấn cả 2 mặt, đảo trở giấy dễ dàng mà không gây ra hiện tượng lem mực hay nhăn nhàu giấy.

Sử dụng công nghệ xén giấy cao cấp, tạo ra khổ giấy chính xác phù hợp với mọi loại in, không gây ra tình trạng kẹt giấy. 

Có hàm lượng bụi rất thấp bảo vệ sức khỏe của người sử dụng và nâng cao hiệu suất máy, kéo dài tuổi thọ của thiết bị văn phòng.

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO 9001, lưu trữ với thời gian sử dụng lâu dài. Đặc biệt thùng chứa giấy thiết kế đẹp mắt, cứng cáp tiện lợi trong việc vận chuyển và tái sử dụng đựng dụng cụ văn phòng. 


● Giá thành sản phẩm 

Giấy in PaperMax được phân theo ram giấy lẻ hoặc bán theo thùng tiết kiệm hơn, có 2 chủng loại chính để lựa chọn:

- 50.000đ cho loại A4 70gsm

- 58.000đ cho loại A4 80gsm

Tiết kiệm chi phí đến 21% so với các hãng giấy in khác hiện có trên thị trường. 

● Sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến

Dây chuyền công nghệ sản xuất giấy tiên tiến, hiện đại nhất tại Việt Nam hiện nay nên cho ra đời thành phẩm có chất lượng hoàn hảo:

- Màu sắc văn bản trung thực, sống động hơn

- Mực khô nhanh hơn, không bị nhòe lem

- Văn bản sắc nét, màu đen đậm hơn hay in màu lên màu đúng chuẩn tone


● Có chất lượng tương đương giấy in Double A

Nhãn hiệu giấy in Double A đã quá quen thuộc với thị trường giấy in tại Việt Nam, tuy giấy Papermax ra đời sau nhưng có chất lượng tuyệt hảo tương đương dòng giấy này, được các đơn vị doanh nghiệp đã sử dụng đánh giá cao trong các loại giấy in cao cấp hiện nay. 

Tuy nhiên, giấy in Double A là dòng giấy nhập khẩu hoàn toàn nên giá thành tương đối cao. Giá thành tham khảo của giấy in Double A hiện tại là 60.000đ cho loại A4 70gsm, 68.000đ cho loại A4 80gsm. So ra về chất lượng tương đương nhau, nhưng giá cả của Papermax tiết kiệm hơn nhiều, nếu sử dụng về lâu dài sẽ tiết kiệm khoản chi phí đáng kể cho doanh nghiệp.

● Giấy Papermax phù hợp cho mọi loại máy văn phòng

Giấy Paper sử dụng được cho tất cả các dòng máy in phun, máy in laser, máy fax, máy photocopy…  

Nhờ những đặc điểm nổi bật trên và đạt được các chứng chỉ ISO về chất lượng, về môi trường nên nhiều đơn vị (công ty, đại lý, cá nhân...) đã lựa chọn giấy Papermax cho doanh nghiệp của mình, vừa đảm bảo an toàn sức khỏe, môi trường, và vừa an toàn, phù hợp cho mọi loại thiết bị văn phòng. 


Hiện nay website Vmax.vn là đơn vị chuyên phân phối cả dòng giấy in chất lượng cao cấp Papermax. Sản phẩm giấy Papermax có mức giá tốt và hiện đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi siêu "HOT" khi khách hàng mua sản phẩm giấy hoặc bất sản phẩm mực in/máy in nào kèm giấy Papermax. 

Chi tiết liên hệ Hotline: 1800.58.58.59 (miễn phí) để được từ vấn và hỗ trợ tốt nhất. 




Đăng nhập để viết bình luận
Gợi ý 8 ứng dụng sao lưu hình ảnh tự động tốt nhất
Dưới đây là những gợi ý lưu trữ ảnh tự động và tốt nhất mà các bạn nên lựa chọn và sử dụng để lưu trữ kho ảnh "khổng lồ" của mình.