Hướng Dẫn Sử Dụng Ultraviewer

Khi bạn không có ở văn phòng, đi nghỉ mát hoặc ở tại nhà….nhưng bạn cần phải xử lý gấp cho công ty mà mọi dữ liệu của bạn đều ở trên máy tính văn phòng ???

Khi bạn không có ở văn phòng, đi nghỉ mát hoặc ở tại nhà….nhưng bạn cần phải xử lý gấp cho công ty mà mọi dữ liệu của bạn đều ở trên máy tính văn phòng ???

Thật là khó khăn để bạn có thể giải quyết trong trường hợp này !!!.

Bạn không cần lo lắng nữa với ứng dụng Ultra bạn có thể làm việc như ngay trên máy tính của mình.

Ultra là một ứng dụng cho phép người dùng truy cập vào máy tính từ xa, giúp bạn giải quyết công việc của mình một cách đơn giản và tiện lợi. Ngoài ra Ultra còn giúp bạn dễ dàng xử lý những sự cố liên quan đến máy tính. Bạn vừa mua máy in nhưng lại không biết driver máy in, điều khiển setup máy in, điều chỉnh file in hoặc vài lỗi in ấn…mọi rắc rối của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng và tiện lợi khi sử dụng Ultra, mà không phải chờ kĩ thuật viên đến.

Với những tính năng lý tưởng như thế nhưng cách tải và cài đặt Ultra lại vô cùng đơn giản, bạn cũng sẽ dễ dàng sử dụng mà không gặp phiền phức khi khả năng tin học của mình hạn chế. Các trục trặc về kết nối với máy in hoặc xử lý máy tính sẽ không còn là sự lo lắng của bạn nữa.

Sau đây là những bước đơn giản giúp bạn dễ dàng cài đặt Ultra kèm theo clip hỗ trợ.

B1. Mở trình duyệt web: IE, chrome, ..

B2. Trên thanh địa chỉ nhập ultraviewer.net

B3. Chọn mục tải về >> chon bản cài đặt và down về.

B4. Chạy file vừa down về và làm theo hướng dẫn.

B5. Sau khi cài đặt xong mở ứng dụng ultraviewer lên cung cấp your ID, Pass cho người hỗ trợ.
 

 

Nếu bạn cần giúp đỡ hoặc tư vấn vui lòng gọi số hotline: 1800.58.58.59 (Miễn phí) để được kĩ thuật viên giải đáp thắc mắc hoặc truy cập website: http://vmax.vn

Đăng nhập để viết bình luận
5 phần mềm cắt ghép PDF được ưa chuộng hiện nay
PDF là một định dạng tài liệu di động được sử dụng nhiều nhất hiện nay của đa phần giới văn phòng,  giúp bạn dễ dàng lưu một tài liệu như một tập tin PDF.