5 phần mềm cắt ghép PDF được ưa chuộng hiện nay

PDF là một định dạng tài liệu di động được sử dụng nhiều nhất hiện nay của đa phần giới văn phòng,  giúp bạn dễ dàng lưu một tài liệu như một tập tin PDF.

PDF là một định dạng tài liệu di động được sử dụng nhiều nhất hiện nay của đa phần giới văn phòng,  giúp bạn dễ dàng lưu một tài liệu như một tập tin PDF. Vì tính năng đó nên PDF không thể chia thành nhiều file nhỏ, khiến cho bạn gặp rắc rối khi muốn cắt hay ghép các file PDF lại với nhau. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 5 phần mềm giúp bạn ghép các PFD lại thành một hay cắt nhỏ thành nhiều file một cách dễ dàng.

1. Batch PDF Merge

Batch PDF Merga là phần mềm ưu việt, ra đời nhằm mục đích giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng ghép nhiều file PDF rời rạc thành một file PDF duy nhất thật nhanh chóng và chuẩn xác, giúp cho việc kết hợp các văn bản hợp đồng hay chứng từ của bạn trờ nên đơn giản hơn bạn không còn phải lo lắng nữa.

Nhờ có sự trợ giúp của công cụ Addfiles/Add Folders bạn có thể chọn chính xác những tệp tin cần thực hiện việc cắt/ghép. Nhờ tính năng này của phần mềm bạn sẽ không còn gặp rắc rối khi sợ chọn nhầm hoặc chọn không đủ các văn bản cần thực hiện, giúp cho tiến độ làm việc của bạn trôi trảy hơn

 

 

Với Batch PDF Merge việc ghép hai hay nhiều tệp tin PDF trở nên nhanh chóng hơn. Điểm đặc biệt của phần mềm này là có thể xử lý công việc ghép cùng một lúc nhưng quá trình thực hiện vẫn được đảm bảo ổn định giúp cho việc xử lý văn bản của bạn trôi trảy hơn, bạn sẽ không còn tốn quá nhiều thời gian cho việc ghép số lượng lớn các tệp tin thành một file PDF.

Xem chi tiết và download phiên bản mới nhất của Batch PDF Merge tại đây

 2. PDF Rider 

Được bình chọn là phần mềm All-in-one, PDF Rider cung cấp cho người sử dụng nhiều tính năng hữu ích như kết hợp tài liệu PDF, trích xuất hay chèn thêm trang từ tập tin nào đó, bạn cũng có thể thêm mới hoặc xóa trang khi cần. PDF Rider mang đến cho người sử dụng công cụ chỉnh sửa PDF thật hữu ích, giúp cho việc xử lý văn bản với bạn không còn là quá vất vả nữa.

Chỉ cần kiến thức căn bản về vi tính bạn có thể sử dụng PDF Rider một cách dễ dàng. Vì đây là công cụ chỉnh sửa tài liệu PDF cơ bản. Là một phần mềm miễn phí của Windows nên nó hoạt động rất tốt trên mọi phiên bản của Windows giúp tăng hiệu suất làm việc của hệ thống. Điều đó giúp cho công việc của bạn cũng được nhanh chóng và năng suất làm việc cũng vượt trội hơn.

 

 

Việc chèn thêm trang mới hay trích xuất nội dung có sẵn trong PDF trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, PDF Rider còn hỗ trợ bạn việc xóa hay xoay trang một cách nhanh chóng, bạn cũng có thể hợp nhất các tài liệu hay chèn thêm một tài liệu nào đó vào các trang đơn hoặc tùy chỉnh thiết lập bảo mật một cách đơn giản.

Xem chi tiết và download phiên bản mới nhất của PDF Rider tại đây.

 3. Adolix Split& Merge PDF

Được ra đời với các tính năng ưu việt, Adolix Split & Merage PDF hỗ trợ cho người dùng dễ dàng phân chia hay ghép nối các file PDF, giúp công việc chỉnh sửa tài liệu của bạn trở nên đơn giản và tiết kiệm nhiều thời gian hơn vì sự tiện ích của phần mềm để bạn có thể thực hiện trên máy tính một cách nhanh chóng

 

Ngoài ra, để giúp bạn quản lý văn bản hay các tài liệu quan trọng của mình, chương trình Adolix & Split & Merge PDF cho phép người dùng tạo mật khẩu cho file PDF của họ. Điều đó có nghĩa là các file PDF của bạn sẽ được đảm bảo về độ an toàn tránh những trường hợp bị xem hay copy, cũng có thể bị chỉnh sửa ngoài ý muốn của bạn. Hơn thế nữa phần mền này còn có tính năng bảo vệ các file PDF quan trọng khi bạn truyền qua đi qua mail hay các kết nối internet khác.

 

Xem chi tiết và download phiên bản mới nhất của Adolix Split Merge PDF tại đây

 4. 7 PDF Split And Merge Portable

Để người dùng có thể chọn chính xác cho mình những tệp tin cần cắt ghép, phần mềm hỗ trợ công cụ Brower giúp bạn yên tâm hơn khi chọn những file cần xử lý một cách chính xác và nhanh chóng. Ngoài ra, 7PDF Split And Merge Portable còn có tính năng nỗi bật hơn các phần mềm khác, ở việc nó  giúp bạn nhận diện file thật chuẩn xác, qua cách hiển thị tất cả thông tin cơ bản như : tên, đường dẫn nguồn, số trang, mật khẩu…..trong giao diện của 7 PDF Split And Merge. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn và tìm kiếm một cách chính xác những tài liệu cần thiết cho công việc. Điều đó giúp cho công việc của bạn trở nên trôi trảy hơn.

 

Đặc biệt hơn nữa, với công cụ này bạn không cần phải cài đặt rắc rối, bạn có thể lưu nó vào bất kỳ ổ cứng di động nào để có thể sử dụng cho nhiều máy, tránh cho bạn những trường hợp cần giải quyết công việc nhưng lại không mang theo máy hoặc có thể xử lý ngay lập tức những hồ sơ hay hợp đồng cần gấp.

 

Xem chi tiết và download phiên bản mới nhất của 7 PDF Split And Merge Portable tại đây

5. PDF Technologies Split Merge

Phần mềm tiện ích với những tính năng vượt trội giúp bạn dễ dàng xử lý những tài liệu PDF một cách nhanh chóng và chính xác như tách hay kết hợp các file PDF lại với nhau. Ngoài ra, PDF Technologies Split Merge còn được thiết kế nhỏ gọn không chiếm quá nhiều trong ổ chứa, bạn sẽ dễ dàng tải về và cách cài đặt cũng cực kỳ đơn giản.

 

Ngoài những tính năng cơ bản như tách hay cắt dữ liệu thì phần mềm này còn giúp người sử dụng trong việc kết hợp hai hay nhiều tài liệu PDF lại với nhau. Vượt trội nhất của PDF Technologies Split Merge hỗ trợ công cụ cho phép bạn lựa chọn chính xác một hay nhiều tài liệu cần thiết cho việc xử lý một cách nhanh gọn, đảm bảo cho quá trình thực hiện diễn ra thật ổn định và không mắc lỗi trong lúc xử lý dữ liệu. Bạn sẽ có được một file PDF mới khác hoàn toàn với file PDF khác, theo ý muốn của bạn. Giúp cho công việc của bạn hoàn thành nhanh chóng và tốt nhất.

 

Xem chi tiết và download phiên bản mới nhất của  PDF Technologies Split Merge tại đây

Đăng nhập để viết bình luận
Đánh Giá Máy Tính Để Bàn Và Top 10 Máy Hot Nhất 2016
Lý do tại sao bạn lại muốn mua một chiếc máy tính để bàn hay Mac 2015? Đơn giản là vì có rất nhiều nhu cầu mà những thiết bị di động như laptop, máy tính bảng không đáp ứng được như một chiếc máy bàn.