CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Với mục tiêu mang đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng và dịch vụ để an tâm khi mua hàng và sử dụng dịch vụ tại VMAX, chúng tôi có những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm. Nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật về mực in, máy in, máy photo….., khách hàng có thể liên hệ VMAX để được hướng dẫn hổ trợ kỹ thuật online, bảo hành và tư vấn miễn phí.
Gọi số hotline: 028 3911 9966
I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
1. Sản phẩm được bảo hành nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:
- Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
- Còn thời hạn bảo hành được tính kể từ khi giao hàng (thời gian bảo hành sẽ được thể hiện cụ thể theo từng sản phẩm).
- Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
- Tem bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số seri, ngày sản xuất. (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử).
- Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất hay nhà phân phối trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
2. Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
- Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục điều kiện bảo hành (Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành; Tem bảo hành: Không có hoặc bị rách nát, sửa đổi; Số mã vạch, serial trên sản phẩm không xác định được; Sản phẩm lỗi không được bảo quản trong bao đen).
- Số series, model sản phẩm không khớp với phiếu giao hàng
- Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa, tháo dỡ sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất hoặc của VMAX.
- Sản phẩm bị cháy nổ, hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, trầy xước, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, sử dụng không đúng quy định.
** Đối với những sản phẩm không được bảo hành miễn phí khách hàng vẫn có thể mang sản phẩm đến VMAX hoặc liên hệ VMAX tới tận nơi để sửa chữa, bảo trì nhưng khách hàng sẽ thanh toán phí phát sinh. Nếu phát sinh phí bảo hành thì nhân viên của VMAX sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.
II. HƯỚNG DẪN BẢO HÀNH
1. Hướng dẫn cách thức bảo hành
- Trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm do công ty VMAX cung cấp, nếu phát sinh bất kỳ sự cố, lỗi gì, Quý khách vui lòng liên hệ:
+ Cách 1: Đăng nhập vào website theo đường link: https://mucin.vmax.vn/contact-us
+ Cách 2 : Gọi số hotline: 028 3911 9966
- Hoặc Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Trung tâm Bảo hành của Nhà cung cấp/Nhà Phân phối sản phẩm theo thông tin trong phiếu bảo hành.
** VMAX sẽ đến tận nơi hỗ trợ sửa chữa, bảo hành trong phạm vi nội thành các khu vực Hà Nội, Bình Dương, Đồng Nai, TP HCM, ngoài các khu vực trên khách hàng sẽ chuyển về địa chỉ văn phòng VMAX. Trong trường hợp phát sinh cước vận chuyển thì hoàn toàn miễn phí đối với hàng bảo hành, đối với sản phẩm sửa chữa (ngoài bảo hành) thì khách hàng phải thanh toán chi phí khi gữi đền Vmax
2. Thời gian thực hiện bảo hành
- Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm của Vmax phụ thuộc vào sản phẩm sẽ được ĐỔI MỚI hay bảo hành linh kiện và thông báo cụ thể cho Quý khách vào thời điểm nhận sản phẩm để bảo hành.
- Vmax không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.
III. BẢO TRÌ, SỬA CHỮA
Tem bảo hành khách hàng nhận được khi mua sản phẩm
- Chúng tôi còn bảo trì định kỳ và sửa chữa miễn phí cho máy in, máy photocopy của Quý khách 6 tháng 1 lần, để đảm bảo cho máy in của Quý khách luôn sẵn sàng thực hiện lệnh in, cho ra bản in chất lượng hoàn hảo. Thêm vào đó, VMAX hỗ trợ sửa chữa tất cả các máy thiết bị văn phòng miễn phí nếu không thay thế vật tư.
- Các chính sách bảo hành, bảo trì điều áp dụng cho hàng hoá khi mua hàng online giống như khách hàng mua trực tiếp tại Công ty TNHH Công Nghệ Vmax (VMAX).