Tiết kiệm chi phí in ấn với mực in GreenTech

Tiết kiệm chi phí in ấn với mực in GreenTech

Chi phí in ấn chiếm một phần không nhỏ trong mỗi doanh nghiệp. Với khoản tiết kiệm từ chi phí in ấn, chúng ta có thể giúp công ty tiết kiệm được một khoản để có thể sử dụng khoản tiền ấy vào việc khác. Mực in Greentech là một trong những sản phẩm mực in có thể giúp cho doanh nghiệp của bạn tối ưu được điều đó.

1. Chi phí in ấn trong doanh nghiệp hiện nay

Trong mỗi doanh nghiệp, in ấn là việc diễn ra hàng ngày, hàng giờ. Một trong những chi phí đáng cân nhắc trong chi phí in ấn đó chính là mực in. Trung bình một hộp mực có thể in được khoảng hơn 2000 trang. Với một doanh nghiệp có quy mô lớn và có nhu cầu in ấn thường xuyên thì việc sử dụng 5-8 hộp mực một tháng là chuyện bình thường.

Điều này làm doanh nghiệp mất một phần chi phí khá lớn để chi cho khoản mực in? Vậy đâu là giải pháp tiết kiệm chi phí in ấn cho doanh nghiệp. 

Tiết kiệm chi phí in ấn là vấn đề mà nhiều doanh nghiệp đang quan tâm hiện nay

2. Vì sao mực in GreenTech giúp tiết kiệm chi phí in ấn?

Hiểu được tầm quan trọng của việc giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí in ấn, Vmax chúng tôi đã quyết định cung cấp sản phẩm mực in GreenTech nhằm giúp cho khách hàng có được sản phẩm giá cả phải chăng nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng.

Mực in GreenTech có giá thành thấp hơn so với các sản phẩm mực in chính hãng từ 30-60% do cách thức tiến hành tái chế lại các hộp mực in cũ. Các hộp mực sau khi sử dụng sẽ được GreenTech thu gom, kiểm tra và làm sạch kỹ lưỡng. 

Mực in Greentech nhờ sử dụng công nghệ tái chế giúp tiết kiệm chi phí in ấn

Sau quá trình tái tạo và sản xuất, hộp mực này có thể giúp GreenTech tiết kiệm một khoản lớn chi phí sản xuất so với việc chế tạo một hộp mực in mới. Hơn nữa, thời gian để sản xuất một hộp mực in GreenTech cũng nhanh hơn việc sản xuất các hộp mực khác vì vậy giá thành của mực GreenTech thấp hơn 30-60% so với các sản phẩm mực in chính hãng trên thị trường góp phần quan trọng vào việc tiết kiệm chi phí in ấn.

Bạn lo ngại rằng giá thành rẻ nên sản phẩm không chất lượng? Vấn đề này thì bạn đừng lo. Mực in GreenTech được sản xuất từ những linh kiện được nhập khẩu từ các công ty đứng đầu ngành in Nhật Bản giúp đảm bảo cho một sản phẩm mực in chất lượng. Hầu hết các linh kiện của hộp mực đều được GreenTech nhập khẩu từ Mitsubishi, Sakata, Fuji nhằm đảo bảo chất lượng của mực in không khác gì sản phẩm mực chính hãng. 

Mực in Greentech giúp tiết kiệm chi phí in ấn nhưng bản in vẫn chất lượng

Khi sử dụng mực GreenTech, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì mực in sẽ cho bạn chất lượng bản in sắc nét, đều màu, ổn định qua từng trang in. Hơn nữa, mực in GreenTech còn rất tương thích với máy in không dẫn đến tình trạng máy in bị lỗi, bị hỏng. Điều này giúp cho doanh nghiệp không phải bỏ một khoản chi phí để sửa chữa máy in, giúp doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí in ấn. 

Ngoài việc giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, GreenTech còn đóng một phần quan trọng trong công cuộc bảo vệ môi trường. Bạn có thể đọc thêm tại đây để có thể có thêm ý kiến trước khi quyết định chọn mua mực in.

Mực in GreenTech là một lựa chọn hiệu quả để có thể tiết kiệm chi phí in ấn trong doanh nghiệp. Tiết kiệm chi phí 30-60% là con số vô cùng lớn đặc biệt là sau một thời gian dài. 

Nếu bạn có nhu cầu quan tâm đến mực in GreenTech đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi thông qua Hotline 0981 825 562 hoặc truy cập vào greentech.vmax.vn để biết thêm thông tin chi tiết.


trong Mực In
Đăng nhập để viết bình luận
Tại sao bạn nên dùng mực in GreenTech?