NO.1 THƯƠNG HIỆU MỰC IN TƯƠNG THÍCH

Tại sao bạn nên dùng Mực in GreenTech?

In ấn là hoạt động không thể thiếu hàng ngày của mỗi doanh nghiệp. Việc in ấn tuy chỉ là một hành động nhỏ nhưng cũng có thể ảnh hưởng rất lớn đến môi trường của chúng ta. Bạn đã bao giờ được nghe đến mực in tái chế GreenTech? Mực in GreenTech chính là giải pháp cho doanh nghiệp của bạn để tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường. Cùng Vmax điểm qua một số điểm nổi bật của mực in GreenTech nha.

1. Mực in Greentech giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

Theo Small Business Chronicle, doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay chi khoảng 50-600$ cho một hộp mực. Đây là một con số không hề nhỏ. Đa phần, mực được các tổ chức này sử dụng có xu hướng mang tuổi thọ ngắn và nhanh chóng bị lãng phí.

Nhận thấy được tình trạng này, GreenTech đã điều hành một dịch vụ thu gom hộp mực rộng rãi từ các trường học, cao đẳng, doanh nghiệp, tổ chức từ thiện và người dùng gia đình, tất cả những người này đều có thể yêu cầu tín dụng tiền mặt để tái chế từng hộp mực. Đầu tiên, hộp mực máy in tái chế được kiểm tra và làm sạch kỹ lưỡng, sau đó nó được tái tạo, nạp lại và thử nghiệm điện tử tại cơ sở sản xuất của GreenTech. Quá trình này giúp tiết kiệm tiền (đến 70%) nhanh hơn so với việc chế tạo hộp mực máy in từ đầu. 

Mực in Greentech giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

Mực in Greentech là giải pháp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

2. Góp phần lớn trong công cuộc bảo vệ môi trường với mực in GreenTech

Việc xử lý các bản in bị lãng phí hoặc các hộp mực đã qua sử dụng gây sức ép cho các bãi rác và hủy hoại môi trường. Không có gì ngạc nhiên khi các hộp mực mất thời gian rất lâu để phân hủy. Cũng giống như hầu hết các loại nhựa, chúng sẽ nằm trong bãi rác khoảng một nghìn năm trước khi phân hủy lại các thành phần cơ bản của chúng. Việc bạn sử dụng mực tái chế GreenTech có thể giúp bạn ngăn chặn lượng rác thải không đáng có vào môi trường.

GreenTech đã thu thập, tái chế và tái sản xuất hộp mực in phun và mực in Laser trong hơn 8 năm và ước tính đã tiết kiệm được tương đương 5 triệu lít dầu hoặc hộp mực máy in thải có giá trị bằng 120 sân bóng đá, tạo ra ít chất thải hơn (đến 40% trọng lượng). Bằng cách sản xuất mực in tái chế, GreenTech đã có thể tiết kiệm được vài triệu gallon dầu. Đồng thời, các tài nguyên quý giá khác như giấy và nhôm cũng sẽ được tiết kiệm.

Góp phần bảo vệ môi trường với mực in Greentech

Góp phần bảo vệ môi trường bằng việc sử dụng mực in tái chế

3. Mực in tái chế GreenTech đảm bảo chất lượng bản in như các loại mực in chính hãng

Bạn mong muốn sử dụng mực GreenTech để tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường tuy nhiên lại lo ngại về chất lượng mực in sẽ không được đảm bảo như mực từ các thương hiệu khác. Bạn cũng đừng lo, mực in tái chế GreenTech được sản xuất theo tiêu chuẩn cao đảm bảo chất lượng của mực in GreenTech vẫn như chất lượng hộp mực thương hiệu nhưng chỉ bằng một phần nhỏ chi phí. 

Hiện nay tại Việt Nam đã có nhiều doanh nghiệp chuyển sang dùng mực in GreenTech nhằm bảo vệ môi trường và tối ưu hóa chi phí. Vì vậy, bạn đừng ngần ngại mà từ bây giờ hãy sử dụng loại mực in này ngay nhé.

Để lựa chọn mua mực in GreenTech chất lượng bạn có thể tham khảo tại đơn vị uy tín Vmax. Vmax chuyên cung cấp các sản phẩm mực in tương thích chất lượng số 1 Việt Nam (theo thống kê của AC Nielsen tháng 11/2009). Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về mực in GreenTech, hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0981.825.562.




Bình luận
Đăng nhập để gửi bình luận
Share this post
Tag
Tag tìm kiếm
Newsletter

Nhập email để nhận thông báo khi có bài viết mới