NO.1 THƯƠNG HIỆU MỰC IN TƯƠNG THÍCH


Điểm nổi trội của mực in GreenTech CE390A

Mực in GreenTech là sản phẩm mực in đang được nhiều doanh nghiệp tin dùng bởi chất lượng và sự tiết kiệm chi phí của nó. Hiện nay, mực in GreenTech đã được kinh doanh tại Vmax kèm theo những dịch vụ vô cùng chất lượng. Dưới đây, chúng tôi xin đưa ra thông tin về những đặc điểm của Mực in GreenTech CE390A để bạn có thể tham khảo.

Mực in GreenTech CE390A sở hữu nhiều điểm nổi trội

Đồng bộ hoàn hảo với máy in

Mực in GreenTech CE390A được sản xuất tuân thủ theo quy trình của nhà sản xuất gốc và đạt các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế mang lại sự tương thích hoàn hảo với máy in. Sử dụng mực GreenTech giúp máy in vận hành ổn định, không gây lỗi hay hư hỏng cho máy, giúp đảm bảo tuổi thọ máy in.

Mực in Laser GreenTech CE390A có thể tương thích hoàn hảo với các mã máy in sau: HP 600, HP M601M602/M603 và HP M4555F MFP/ M4555FSKM MFP/ M4555H MFP. 

Tiết kiệm chi phí in ấn của doanh nghiệp

Mực in Laser GreenTech CE390A có chi phí thấp hơn mực chính hãng từ 30-60% mà vẫn đảm bảo về mặt chất lượng. 

Hộp mực GreenTech CE390A được thiết kế lớn giúp khách hàng in được nhiều trang hơn. Khách hàng có thể in đến 10.000 trang in (khi độ phủ mực 5% trang in, theo tiêu chuẩn ISO/IEC 19752).

Bản in của mực in GreenTech CE390A vô cùng sắc nét, chất lượng

Mực in GreenTech CE390A cho ra những bản in có chất lượng hoàn hảo cho văn phòng cũng như người dùng cá nhân. Bản indùng cho hội họp, gia có độ chuẩn nét cao, bền màu giúp bạn tự tin hơn khi chuẩn bị văn bản o dịch với khách hàng, là chìa khóa thành công trong sự nghiệp của bạn.

Mực in GreenTech CE390A cho ra bản in sắc nét, chất lượng

Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Nguyên liệu hộp mực GreenTech được nhập khẩu từ các công ty linh kiện in ấn hàng đầu ở Nhật Bản được sản xuất theo công nghệ Mỹ nên vô cùng thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Mực in GreenTech CE390A có giá thành hợp lý

Mực in Laser GreenTech CE390A đang được bán tại Vmax với mức giá vô cùng hợp lý và tốt nhất nhằm phục vụ cho mọi nhu cầu sử dụng. Mức giá này được đưa ra nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng, giúp khách hàng có được sản phẩm mực in chất lượng mà vẫn có thể tiết kiệm chi phí in ấn.

Vmax luôn cam kết cung cấp những sản phẩm mực in, máy in chất lượng nhất đến tay khách hàng. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm mực in GreenTech CE390A đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi thông qua Hotline 0981 825 562 hoặc qua greentech.vmax.vn




Bình luận
Đăng nhập để gửi bình luận
Share this post
Tag
Tag tìm kiếm
Newsletter

Nhập email để nhận thông báo khi có bài viết mới