NO.1 THƯƠNG HIỆU MỰC IN TƯƠNG THÍCH

Nên chọn mực in tương thích và mực in chính hãng là câu hỏi thường gặp của người dùng máy in ngày nay. Là đơn vị uy tín hàng đầu về chất lượng  mực in tương thích số 1 Việt NamVmax sẽ giải đáp thắc mắc trong bài viết này.

mực in tương thích là gì

1.MỰC IN TƯƠNG THÍCH LÀ GÌ?

Mực in tương thích là loại thay thế cho mực in chính hãng theo xu hướng tiêu dùng hiện đại. Trên thế giới, loại mực này đã được dùng từ khoảng 20 năm trước. Hiện nay, mực in tương thích chiếm đến 30% thị phần.

Xu hướng sử dụng mực in tương thích ở những quốc gia đang phát triển và khu vực châu Á đang ngày càng tăng do chi phí tiết kiệm hơn so với mực in chính hãng mà chất lượng tương đương nhau.

2. ĐẶC ĐIỂM MỰC IN TƯƠNG THÍCH

Mực in tương thích với máy in là mực đượng dùng để thay thế cho các hộp mực in của nhà sản xuất chính hãng. Yêu cầu bắt buộc cho loại mực tương thích này là phải đảm bảo các tính năng, công dụng tương đương với các sản phẩm chính hãng.

Ưu điểm

Giá cả: Ưu điểm lớn nhất của mực in tương thích đó là có chi phí thấp hơn nhiều so với các sản phẩm mực in chính hãng. Việc sử dụng mực in tương thích giúp bạn tiết kiệm đến 40% chi phí so với hộp mực mang nhãn hiệu gốc. 

Chất lượng bản in: Đối với mực in đen trắng thì chất lượng mực in tương thích đạt mức 80-90% so với mực in chính hãng. Do vậy người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng bản in.

Phù hợp với nhiều dòng máy: Mực in tương thích đồng bộ với nhiều dòng máy, mã máy của các thương hiệu máy in lớn trên thị trường như Canon, HP, Brother...

đặc điểm mực in tương thích

Nhược điểm

Hiện nay, để đáp ứng nguồn cung, xuất hiện các đơn vị cung cấp mực in tương thích trên thị trường ngày càng nhiều hơn. Chính vì vậy, chất lượng của mực in tương thích sẽ có sự khác biệt và không đảm bảo được chất lượng. 

Có những dòng mực in tương thích cho ra bản in chất lượng tốt nhưng cũng có loại cho ra bản in chất lượng kém, đặc biệt là những loại mực in kém chất lượng này có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến độ bền của máy in. 

3. LÝ DO NÊN CHỌN MỰC IN TƯƠNG THÍCH CỦA VMAX

VMAX - Thương hiệu mực in tương thích số 1 tại Việt Nam (Theo thống kê của AC Nielsen tháng 11/2009). Đây là thương hiệu tiên phong về mực in tương thích với hơn 23 năm tận tâm. Thiết kế theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất gốc (OEM) về cả chất lượng và số lượng.

Tại Việt Nam, mực in tương thích Vmax đã và đang được cung cấp cho hàng ngàn đơn vị, doanh nghiệp, trong đó có nhiều khách hàng tin dùng như: Ngân hàng Vietcombank, Công ty SABECO, Nissan, AIA, Toshiba,...

Đồng thời, việc sử dụng loại mực in này còn góp phần bảo vệ môi trường do hạn chế thải ra những hộp nhựa cũ và giảm nhu cầu năng lượng để sản xuất những hộp nhựa mới. Tiết kiệmbảo vệ môi trường và chất lượng cao là các mục tiêu lớn nhất của các nhà sản xuất và cung cấp mực in tương thích. 

Mực in tương thích giúp bạn tiết kiệm 40- 65% chi phí so với hộp mực mới chính hãng. Ngoài ra, hãng sẽ bảo hành cho bạn thời hạn từ 3 đến 5 năm khi mua các sản phẩm mực in.

Vì thế, Vmax mang đến cho khách hàng chất lượng in cao nhất, tiết kiệm nhất và chất lượng phục vụ tận tâm nhất. Bạn có thể tìm thấy đa dạng các loại mực tương thích thương hiệu Vmax dành cho máy Canon, HP, Brother, Xerox, Epson, Samsung, Panasonic,….

lý do nên chọn mực in tương thích vmax

 

Thay cho lời cam kết về chất lượng đảm bảo, an toàn tuyệt đối, bảo vệ môi trường, Vmax hi vọng sẽ luôn đồng hành hỗ trợ cho các doanh nghiệp một cách tốt nhất về vấn đề in ấn. Chi tiết xem thêm các loại sản phẩm tại: Mực in Vmax hoặc gọi Hotline để được hỗ trợ, tư vấn miễn phí: 028.3911.9966

Tham khảo ngay các sản phẩm mực in chất lượng tại Vmax
       Order Now


Bình luận
Đăng nhập để gửi bình luận
Share this post
Newsletter

Nhập email để nhận thông báo khi có bài viết mới