NO.1 THƯƠNG HIỆU MỰC IN TƯƠNG THÍCH

Tiết kiệm in ấn là việc cần thiết trong mọi hoàn cảnh nhưng nếu người dùng lựa chọn sử dụng mực in tái chế không rõ nguồn gốc thì sẽ tạo nên những chi phí ẩn khác như thay thế hộp mực và sửa chữa các vấn đề về in ấn. Dưới đây, Vmax sẽ giải đáp thắc mắc rằng mực in tái chế có thật sự là lựa chọn đúng đắn.

1. Đặc điểm mực in tái chế 

Theo một số khảo sát gần đây cho thấy, mực in tái chế có giá thành rẻ hơn đến 60% so với mực in chính hãng nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng cho ra bản in sắc nét. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều noi bán mực in tái chế không rõ nguồn gốc gây ảnh hưởng đến việc in ấn của bạn. 

Do đó, bạn cần phải nên tính đến những lợi ích lâu dài khi lựa chọn sản phẩm mực in, sao cho đạt năng suất hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí, đặc biệt giúp bảo vệ môi trường và sức khỏe hơn là chỉ nghĩ tới chi phí đầu tư thấp lúc ban đầu.

liệu có nên sử dụng mực in tái chế?

Tái chế hộp mực góp phần bảo vệ môi trường

Theo các nghiên cứu cho thấy, bằng cách sử dụng hộp mực tái chế, bạn sẽ giúp giảm thiểu các tác động môi trường. Hộp mực in phun, thường là nhỏ hơn nhiều so với hộp mực laser, đóng góp 75.000 tấn rác ra dòng thải hàng năm.

Trong một báo cáo của Gartner cho thấy, thông thường việc bỏ qua những thiếu sót trong hoạt động loại bỏ sản phẩm thường ngăn cản không cho các sản phẩm mang lại những lợi ích về mặt môi trường mà người mua kỳ vọng. Vì vậy, hiện nay các nhà sản xuất luôn tăng cường và đẩy mạnh sản phẩm mực in theo hướng bảo vệ môi trường để đáp ứng được nhu cầu khách hàng.

Mực in tái chế giúp hạn chế rác thải

Tiết kiệm chi phí lên đến 60%

Hộp mực tái chế thường thấp hơn đáng kể so với các loại hộp mực gốc, thấp hơn từ 40-60% . Một cuộc khảo sát được tiến hành bởi các chuyên gia Việt Nam. Bạn có thể tiết kiệm hơn nữa bằng cách bán lại hộp mực sử dụng của bạn cho một nhà nhận tái chế hộp mực.

Tuy nhiên, bạn nên lưu ý rằng không phải loại mực in tái chế nào có giá rẻ đều chất lượng, có rất nhiều hàng giả được sản xuất trên thị trường vì thế bạn cần lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng để đảm bảo chất lượng in ấn, bảo vệ môi trường và an toàn sức khỏe của bạn.

Cùng chất lượng đầu ra

Khi hộp mực tái sản xuất lần đầu tiên vào thị trường trong những năm 1980, chất lượng của chúng không khác hộp mực in gốc là mấy. Chúng ta không thể phân biệt được sự khác nhau giữa hộp mực tái chế và hộp mực chính hãng nếu chất lượng của chúng đạt chuẩn như nhau.

2. Tại sao tái chế mực in lại quan trọng?

Các nhà sản xuất máy in thường khuyến khích người dùng mua một hộp mực mới sau mỗi lần hết mực để có thể đạt được kết quả in ấn tốt nhất. Nhưng trên thực tế, điều này chưa hẳn đã đúng và những lời khuyến nghị này đến từ việc thúc đẩy công việc kinh doanh của các hãng là chính. Bởi vì, nguồn lợi lớn nhất từ các hãng máy in không đến từ việc bán máy mà đến từ việc bán các hộp mực.

Bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền nếu như mua các loại bình mực lớn và đổ mực dùng tiếp khi máy hết mực. Sẽ chẳng có quá nhiều ảnh hưởng đến chất lượng bản in và an toàn cho máy in nếu như bạn sử dụng các loại mực in có thông số phù hợp và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều dòng mực in tương thích có thương hiệu lớn, chúng thường sẽ có giá thành rẻ hơn các loại mực in chính hãng, nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo và không ảnh hưởng gì đến tuổi thọ của máy in.

Tham khảo thêm thông tin về mực in tương thích tại đây.

3. Mực in tương thích VMAX thương hiệu số 1 Việt Nam:
Mực in Vmax thương hiệu số 1 Việt Nam

Tại Việt Nam, mực in tương thích Vmax đã và đang được cung cấp cho hàng ngàn đơn vị, doanh nghiệp, trong đó có nhiều khách hàng tin dùng như: Ngân hàng Vietcombank, Công ty SABECO, Nissan, AIA, Toshiba,...

Đồng thời, việc sử dụng loại mực in này còn góp phần bảo vệ môi trường do hạn chế thải ra những hộp nhựa cũ và giảm nhu cầu năng lượng để sản xuất những hộp nhựa mới. Tiết kiệm, bảo vệ môi trường và chất lượng cao là các mục tiêu hàng đầu mà Vmax hướng đến.

Vì thế, chúng tôi mang đến cho khách hàng chất lượng in cao nhất, tiết kiệm nhất và chất lượng phục vụ tận tâm nhất. Bạn có thể tìm thấy đa dạng các loại mực tương thích thương hiệu Vmax dành cho máy Canon, HP, Brother, Xerox, Epson, Samsung, Panasonic,….

Thay cho lời cam kết về chất lượng đảm bảo, an toàn tuyệt đối, bảo vệ môi trường, Vmax hi vọng sẽ luôn đồng hành hỗ trợ cho các doanh nghiệp một cách tốt nhất về vấn đề in ấn. Chi tiết xem thêm các loại sản phẩm tại: Mực in Vmax hoặc gọi hotline để được hỗ trợ, tư vấn miễn phí: 028.3911.9966 



Bình luận
Đăng nhập để gửi bình luận
Share this post
Tag
Tag tìm kiếm
Newsletter

Nhập email để nhận thông báo khi có bài viết mới