Cách nhận biết mực in Brother chính hãng

Những dấu hiệu để nhận biết mực in Brother bạn vừa mua có phải là mực in chính hãng không?

Cách nhận biết mực Brother chính hãng

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm mực nhái với mực Brother vô cùng tinh vi không khác gì sản phẩm mực chính hãng. Bài viết này Vmax sẽ giúp bạn trang bị thể kiến thức để có thể nhận biết mực Brother chính hãng.

1. Nhận biết mực Brother chính hãng bằng tem chống hàng giả

Nhằm bảo vệ lợi ích của người tiêu dùng khỏi những mặt hàng kém chất lượng cũng như nâng cao sự uy tín của công ty, Brother đã ứng dụng tem chống giả với công nghệ tạo không gian ba chiều và hệ thống xác thực trực tuyến mới. Việc này có ý nghĩa quan trọng trong việc giúp khách hàng nhận biết đâu là sản phẩm chính hãng và đâu là hàng nhái Brother.

Xác thực bằng số những đốm sáng trên tem

Số những đốm sáng trên tem là cách để nhận biết mực Brother chính hãng

Xác thực bằng cách xoay nhiều góc độ và các hàng chữ sẽ hiện lên như hình phía dưới

Xoay tem nhiều góc độ để nhận biết mực Brother chính hãng

2. Xác thực bằng thiết bị di động

Một cách khác có thể giúp bạn nhận biết mực Brother chính hãng đấy là kiểm tra bằng mã QR. Bạn có thể xác thực bằng cách quét mã QR trên nhãn sử dụng ứng dụng Brother Support Center hoặc ứng dụng đọc ma trận dữ liệu để biết rằng đây có phải là mực do Brother cung cấp hay không.

Dùng điện thoại quét mã QR để nhận biết mực Brother chính hãng

3. Kiểm tra mực Brother chính hãng thông qua website của Brother

Bạn có thể truy cập vào trang website của Brother tại đây, sau đó nhập 7 kí tự sê-ri nằm gần bên mã Ma Trận Dữ Liệu (Data Matrix), bấm nút Submit để xem kết quả để xác định rằng đây có phải là mực Brother chính hãng hay không.

Truy cập vào website của Brother để nhận biết mực Brother chính hãng

Sử dụng phải mực giả gây ảnh hưởng rất lớn đến bản in và máy in của bạn. Hy vọng những kiến thức mà Vmax vừa chia sẻ có thể giúp bạn có thể nhận biết mực Brother chính hãng. 

Nếu bạn có nhu cầu mua những sản phẩm mực in chất lượng đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi thông qua Hotline 028 3911 9966 hoặc truy cập vào ngay Website của chúng tôi để tham khảo.


Nguồn: Brother

Đăng nhập để viết bình luận
Kinh nghiệm chọn mực cho máy in: Rẻ hay không rẻ?
Việc chọn mua mực in cũng giống như một “sự đầu tư” mà người dùng cần tính toán đến giá trị sử dụng lâu dài chứ không nên ham rẻ mà gặp tình trạng đáng tiếc