Top 7 lý do nên sử dụng máy in laser

Top 7 lý do nên sử dụng máy in laser 

Việc đưa ra các lựa chọn cho máy in là điều quan trọng để quyết định việc in ấn của bạn có diễn ra như mong muốn không. Có rất nhiều loại máy in trên thị trường hiện nay, trong đó máy in laser là sản phẩm được nhiều người lựa chọn. Cùng Vmax tìm hiểu những lý do nên sử dụng máy in laser thay vì sử dụng các dòng máy in khác nhé!

1. Máy in laser là gì?

Máy in laser là loại máy in sử dụng công nghệ laser và có thể in văn bản, hình ảnh ở chất lượng cao trên giấy trắng rất nhanh chóng. Nói cách khác, máy sử dụng điện tích để hút các hạt mực đến các con lăn (drum), sau đó được ép vào mặt giấy.

Nguyên lý hoạt động của nó là dùng tia laser chiếu vào trống từ, trống từ quay qua ống mực, để mực ngấm vào trống, giấy di chuyển qua trống, mực bám vào giấy, sau đó mực khô để mực bám vào giấy, sau đó lại đi ra ngoài. 

Phần lớn hộp mực được sử dụng là màu đen, tuy nhiên, máy in laser cũng có thể có thể dùng các loại mực màu. Đây là lợi thế mà bạn có thể sử dụng để in ấn cho văn phòng với chi phí sử dụng thấp và tiết kiệm thời gian nhất có thể.

Một số thương hiệu máy in laser tốt nhất trên thị trường hiện nay như: máy in laser HP, máy in laser Brother, máy in laser Canon,...

Xem thêm: Các loại máy in phổ biến nhất hiện nay

máy in laser

Một số thương hiệu tốt nhất của máy in laser

2. Top 7 lý do nên sử dụng máy in laser

Một số lợi ích không thể không kể đến của máy in laser hiện nay khiến bạn sẽ lựa chọn sử dụng ngay:

  • Chất lượng in tốt: Máy in laser cung cấp chất lượng in tốt, rõ ràng và chính xác, đặc biệt là với văn bản và hình ảnh. Nó cũng có thể in trên các loại giấy khác nhau, từ giấy thường đến giấy bạt, giấy nhám hoặc giấy tờ rời.

  • Tiết kiệm chi phí: So với các loại máy in khác, máy in laser có chi phí in rẻ hơn và có thể tiết kiệm chi phí trong dài hạn. Nó cũng có thể sử dụng mực in đa năng, giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn.

  • Tốc độ in nhanh: Máy in laser có tốc độ in nhanh, có thể in nhiều trang một phút, giúp bạn giải quyết các công việc nhanh hơn.

  • Bảo mật tài liệu: Cung cấp tính năng bảo mật tài liệu mạnh mẽ, giúp bạn bảo vệ thông tin của mình trước sự truy cập trái phép.

  • Dễ sử dụng và bảo trì: Dễ sử dụng và bảo trì, giúp bạn tiết kiệm được thời gian tìm hiểu cách sử dụng và thời gian sửa chữa, máy in này cũng có thể kết nối với máy tính và các thiết bị khác như smartphone hoặc tablet, giúp bạn in tài liệu một cách nhanh chóng và tiện lợi.

  • Mức độ áp dụng rộng rãi: Máy in laser có thể sử dụng cho các mục đích khác nhau, từ việc in văn bản cho đến việc in hình ảnh hoặc in hóa đơn. Nó cũng có thể sử dụng cho cả nhà ở và văn phòng.

  • Bền vững: Máy in laser có thể hoạt động trong nhiều năm mà vẫn giữ được chất lượng in tốt và khả năng hoạt động tốt. Nó cũng rất bền vững, ít bị hỏng so với các loại máy in khác. 

Xem thêm: Phân biệt sự khác nhau của máy in laser và các loại máy in khác

lợi ích của máy in laser

Máy in laser có rất nhiều ưu điểm so với các dòng máy in khác 

3. Lựa chọn máy in laser chất lượng

Để lựa chọn máy in laser chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng, bạn cần phải chú ý đến rất nhiều yếu tố của máy in như: tốc độ in, độ phân giải, mục đích sử dụng, tính năng, giá cả và nguồn gốc.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các loại máy in khác nhau. Bạn nên lựa chọn các thương hiệu uy tín để mua máy in để đảm bảo chất lượng và đạt đúng nhu cầu sử dụng của bạn.

Là đơn vị uy tín sau hơn 23 năm hoạt động trên thị trường in ấn, Vmax là đơn vị uy tín chuyên cũng cấp các sản phẩm chất lượng về máy in, mực in cho các doanh nghiệp, tập đoàn quy mô lớn nhỏ tại Việt Nam với dịch vụ chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ, bảo trì, bảo dưỡng cho Khách hàng mọi lúc mọi nơi. 
Xem thêm: Chọn máy in như thế nào cho phù hợp

máy in vmax

 Thương hiệu Vmax là đơn vị uy tín chuyên cung cấp sản phẩm in ấn chất lượng

Với top 7 lý do nên sử dụng máy in laser qua bài viết trên, Vmax hy vọng giúp bạn đưa ra được quyết định lựa chọn loại máy in phù hợp và chất lượng cho mình nhé!

Để được hỗ trợ và tư vấn ngay, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 𝟎𝟐𝟖 𝟑𝟗𝟏𝟏 𝟗𝟗𝟔𝟔 hoặc truy cập vào Website Mực in Vmax, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng giải đáp tất cả các thắc mắc của bạn!

trong Máy In
Đăng nhập để viết bình luận
Cách kết nối iPhone với máy in bằng AirPrint